Finding “Happy” – Day 17

20140403-113928.jpg

3 things that made me happy today:

1. I still have 500 pesos to last the week! 500-peso challenge mode ako this week! Buti na lang limang tumbling at pitong kembot lang ang layo ko sa opisina! *kindats*

2. An IG post from my dear friend, Maymay! It made me smile when she hashtagged “mavy”. Mavy is the name I gave the rubix cube that she and <papa> Jovy gave me as a gift on my Bday in 2008. May+Jovy=Mavy! It really made me happy knowing she liked it pala!

And lastly,
3. Kadiri daw ako today sa pagka-busy sabi ni KAREEN JOY at di ko masyado napapansin mga ping nya (delayed response) kaya pinuntahan nya ako sa seat ko nung mag-uuwian na para bigyan ako ng CHEESECAKE sabay sabi ng “te? busy? EEEEWWWW” #weAreFriendsLikeThat hahaha

Leave a Reply

