top 10 reasons why Status: Single (question from Tina)

Post #119

21.

I skipped one day. Not my fault – I’m sorry. Pero actually, fault ko din 50%. Hahaha Kase naman ang haba ng araw kahapon di ko nagawa at nung gagawin ko na, bigla naman nawalan ng internet connection.

At dahil ngayon inulan ako ng tanong ni Tina at She sa twitter, I have no excuse not to write for tonight. Hehe! πŸ™‚

Tina’s first Question was:

how many miles are there in a lightyear? hahahaha

I searched on google and it says: 1 lightyear = 5.87849981 Γ— 1012 miles

LOL. But she gave real serious questions – that which I’m still deciding whether or not to answer seriously din. Joke!

(1) top 10 reasons why single ang status mo.

Ito pa lang ang nababasa ko sa tweet ni Tina, natawa na ako. Una ay dahil di ko alam kung sasagutin ko ba ng seryoso. Pangalawa ay dahil di ko alam ang sagot dito.. hehe!

So, let me just answer this to the best that I can.. :p

Top 10 reasons why I am single:

10. Wala. Hahaha! Wala akong boyfriend hmmmm kase nga..Wala. Wala kayong nakikita kase.. Wala. Yan lang din talaga ang nasasagot ko eh. hehe!

9.Β  Hmmm.. siguro kase bukod sa mukha akong HS or Elementary, or dahil para lang akong nautusan bumili ng suka or toyo, eh dahil narin sa isip-bata ako? Ahaha.. siguro nga.. Bata pa daw kase ako.. well, siguro. ewan.. haha.

8. Hmmmm.. Wala kase ayoko. Ayoko not that ayoko iwanan ang pagiging Single, pero nung College days, ayoko. Merong nagtangka, kaso nga.. ayaw ko. AT kapag sinabi kong ayaw ko, eh Aaaaaayyyyaaaaaawwww ko.. hahaha! Ayaw ko din kase dun sa tao — gamitan ka ba naman ng “emotional blackmail”, gugustuhin mo ba? ahaha Ayoko na rin maalala.. pagtatawanan na naman nila ako.. ampf.

7. Akala siguro ng iba, tibo ako.HINDI po ano! Lalake din po ang hanap ko! ahahaha!

6. Ang hina ko daw. Mahina daw ako sa diskarte. LOL. Hmm.. May pagkakataon na nga, di ko pa ni-grab. Ahaha.. Well, siguro nga, kung un mga tanong na akala ko pang-asar lang eh kung sinagot ko ng maayos, baka pa sana di ako single ngayon. Hehehe!

5. Ambagal ko daw. Nung kelan lang, may napagkwentuhan kame ng mga ka-barkada ko.. at pasikretong sinabihan ako nung isang friend ko nung time na yun na ambagal ko daw kase.. Eh naman!As if pag binilisan ko eh may mangyari ano? ahaha!

4. Whew! Apat na lang! Hmm.. Once ko na sinabi na I chose to be this way. Maybe because inunahan ko na ang fate bago pa nya ipangalandakan sa akin na “asa ka pa! umasa ka na lang! single ka na forever noh!” so I came to a sudden decision to just choose to be single for life. πŸ™‚

3. I cannot imagine myself being in a relationship, except friendship.. ahahaha! Hindi ko maimagine, though inimagine ko rin talaga.. hahah ang labo ko!

2. Single ako kase di naman pwede manligaw si Maria. Kung pwede lang ako manligaw ng lalaki, eh matagal ko nang ginawa. Ahahaha!

1. Waiting ako. Reserved ako. Ni-reserve ko na ang sarili ko sa isang tao kahit na alam kong ang ending nya ay hindi kasama ako.

But tell you what,

I’m not in a relationship, but my heart is. πŸ™‚

4 thoughts on “top 10 reasons why Status: Single (question from Tina)

Leave a Reply

