One question that I hate to be asked about

Post #118

down to 23.

“Ano ang tanong na ayaw na ayaw mong tinatanong syo?” -She

Tulad ng mga bagay na ayaw nating mapag-usapan, meron ding mga bagay na ayaw na ayaw nating matatanong sa atin. Yung tipong ang ganda na ng usapan, pero once na yun na ang tinanong syo, eh parang biglang magiging bulang naglaho ang magandang mood mo dahil lang sa tanong na sawang-sawa ka nang sagutin at ayaw mo nang paulit-ulitin..

Ang isang bagay na ayaw na ayaw ko talagang tinatanong sa akin ay ito:

May boyfriend ka na? Baket wala pa?

As if naman alam ko ang sagot.. Eh sa wala eh.. Mahirap ba intindihin yun? Big deal ba ang civil status ng isang tao bukod sa basehan ito ng kung gaano kalaki ang magiging tax mo? Hahaha!

Wala.

Kung baket wala.. eto na lang ang sagot ko galing sa isa sa mga favorite random quotes ko.

Ako’y ‘No Boyfriend Since the World Began’ kase nga……

God is just busy writing the best love story for me.. 🙂

2 thoughts on “One question that I hate to be asked about

Leave a Reply

