Home » Uncategorized » katabi or katapat?

katabi or katapat?

Post #115

26 days.

“Kunwari may crush ka, ano mas gusto mo – katabi o katapat?” – She

Yan ang isa sa mga tanong na naka-pila para sa akin na mula kay She. 🙂 Meron lang kase kameng napag-kwentuhan kanina sa MRT habang pauwi. Haha! Para lang kameng high school students pag nagkukwentuhan kame ng kakiligan sa buhay.. ahaha!

Ang sagot ko: Mas gusto ko, katabi.

Rason: Kase pag kunwari, kumakain, hindi talaga ako makakakain pag nasa harap ko sya.

She: Nako, Jardj! Papayat ka nun!

Ako: Ayy! oo nga.. kaya di pwede.. dapat katabi lang! 🙂

Ayan, nasagot ko na.. 🙂

Salamat kay She sa mga tanong na naiisip nya para mapatakbo ko ang challenge ko sa sarili ko. Hahaha. Mukhang aaraw-arawin nya ako ng tanong eh. Hehe! 🙂

2 thoughts on “katabi or katapat?

Leave a Reply

