Home » Uncategorized » 27 random posts in 27 days

27 random posts in 27 days

Post #114

27.

Sakto naman. Kung kelan ko naisipang mag-day challenge at binilang ang araw til my next beerday, eh saktong saktong 27 days bago ang ika-27th year ko sa earth..haha! at dahil dito, eh itutuloy ko na.. sayang naman ang kakaibahan nya.. haha

27 in 27.

So I posted on Facebook asking my friends to ask me questions, a dare, or anything to do in the coming days until the 16th of next month.

At para sa unang araw ng countdown ko………….

my 1st tattoo 09.11.09

“Baket ka nagpa-tattoo?” -She

Yan ang unang reply na na-receive ko. Madami na rin ang nagtanong kung baket at ang lagi ko lang sagot eh “hmm.. wala lang.. basta” sabay-ngiti.. 🙂

July 11 ako nagpa-tattoo.. Eksaktong isang linggo bago ang araw na yun, eh ang araw na may nalaman kame ng mga kabarkada ko na sobrang kina-apektuuhan ko. July 2 iyon. Alam ko, tandang-tanda nila Estela, Laura at Ate Andeng ang gabi na yun.

Anim na araw mula nung gabing yun, pinag-isipan ko talaga.. gusto ko umiyak. Gusto ko humagulgol. Hahaha.. Totoo.. Gusto ko ng physical pain para makapag-hagulgol ako. At isa lang ang tangin paraan na alam kong makakapag-bigay sa akin ng physical pain—TATTOO. Kaso hindi sya effective. Masakit nga ang tattoo, pero hindi parin yung sakit na hinahanap ko na makakapagpa-iyak sa akin ng todo.. 🙂

Baket Yin-Yang?

Yin Yang kase ang unang-una kong naisip na design nung maisipan kong magpa-tattoo. Kase may koneksyon ito dun sa taong gusto kong iyakan. 😉

Kung anong koneksyon? Konting pilit pa, sasabihin ko na.. 😉

4 thoughts on “27 random posts in 27 days

    • ang koneksyon ay.. sya kase ang nagturo sa akin kung ano un yin yang.. minsan kase nagdrawing sya ng bola bola.. sabi ko “waw.. dragon ball?”

      sagot nya: “haha! ano ka ba, Yin Yang!”

      =p

    • hmm.. nababato lang sya nung mga oras na yun.. naalala ko na pala.. pinahulaan pala nya sa akin un dinodrawing nya.. sagot ko “dragon ball!” hahaha!

Leave a Reply

