anone na?

anone?

anone?

Baket kaya umuulan?

Summer na dapat diba?

So, atat si rainy season?

hmm..

Ano ba masayang gawin pag umuulan?

Kumain? Manuod? o Mag-isip.. na naman?

Nakakasawa na..

hmmm.. so………………

Naisip mo na ba kung ano talaga ang gusto mong gawin sa buhay mo?

Kung naisip mo na, desidido ka na ba na yun na nga ang gusto mo?

Pano kung hindi PA? Pano kung hindi NA?  Pwede pa bang mamili ulet?

haaay..

Alam ko naman ang gusto ko.. Ilang beses ko na rin sinabi kung anong ayaw ko. Pero baket ganun, habang ginagawan pa natin ng paraan ang gusto ko, at habang pinagti-tyagaan ko pa ang ayaw ko, minsan baket parang hindi na ako sigurado..?

Ang hirap naman.

Unti-unti na naman akong nalilito.

Naiinis na ako..

Hindi ko alam kung sino o ano ang dapat sisihin sa pagkalito ngayon.

Madami na’ng nangyari. Dumating narin sa puntong nawalan na ako ng gana.. Tao ba ang dahilan? O minsan, sarili ko na?

Ang gulo gulo gulo.

Sa tingin mo, ano na nga kaya ang gusto ko?

Anone na? ha? ha?

Leave a Reply

