Home » Blog Challenge » The 30-Day Photo Challenge – Day 12

The 30-Day Photo Challenge – Day 12

A picture of something you love.

videoke

Videoke. ahaha!
Music. But how can I take a picture of music? Videoke! XDD

I love music, even if music doesn’t love me at all.

Mula umaga, habang naliligo dala dala ko fone ko para lang magpatugtog ng pagkalakas-lakas, hanggang habang nasa byahe, habang nasa work, habang pauwi, minsan pa kahit natutulog na nakasaksak parin ang earphones sa tenga ko.. haha

Videoke. Eto ang hinding-hindi ko tatanggihan, kung may oras lang din naman.. hehe!

Now I suddenly miss the POE Team (dun sa kabilang project dati). During POE days kase, inaabot na talaga kame ng kinabukasan.. owyes!

But during those days, may videoke time lagi kame.. at yun ay mga bandang 12am-1am ng umaga.. dumadayo kame sa Recreation Area ng kabilang building para lang mag-videoke..

This picture was taken during my first videoke date with Botzki. Sa Timezone Glorietta 4. From Quezon City, dinayo ko talaga ang Glorietta para lang dito.. haha!

Videoke, when when de sarapen.. ulet..

tara, videoke tayo! 🙂

Leave a Reply

