one time, big time shout out

..At kelangan ko lang talagang isigaw ang mga gusto kong i-shout aloud.. 🙂 masyado kaseng maganda un status ko ngayon para patungan ng mga walang a-wenta-wentang sigaw.. 🙂

sigaw na nuon pa balak isigaw:

,”) “kung ni-add mo lang ako dahil sa tingin mo para makakuha ng kakaibang tsismis.. pasensha dahil sarili ko lang ang nitsi-tsismis ko at hindi ang ibang tao..”

~~

mga kowts kanina lang..

,”) “people are people nga naman.. if all humans are like THEM, then I don’t want to be one anymore.. gawin mo na lang akong non-human okay pa, ibon, oso, o di kaya lamok!”

,”) “as much as I want you to stay away from the people you thought can be trusted.. I can’t.. but being true to you is the only thing I can”

,”) “mas gugustuhin ko na lang na isa o dalawa ang kasa-kasama ko kesa madami nga pero madami rin silang sisira sayo..?”

,”) “ang buhay ng tao parang novela sa tv– may Bida, may Kontrabida, at may mga MIRON..”

~~~
ngayon-ngayon lang…

,”) “kaya pala polluted na si Inang Kalikasan, dahil sa dami ng ka-plastikan”

,”) “ayokong pakelaman ang buhay ng iba, kung di naman nila pinapakelaman ang buhay ko” –applicable sa mga taong di ko naman dapat pinapakelaman hindi dahil sa wala akong pake, kundi dahil di ko naman sila ganun ka-kilala para pag-aksayahan ng panahon.. tama?

,”) never be too happy or too glad if someone calls you by what we call “term of endearment” –minsan kase nakakatakot.. tipong “sweetie_pie” ang tawag sayo, pero ang totoo pala “si gago” ang term na ginagamit sa likod na patungkol sa yo..

at lastly… eto ang PEYBORIT ko for the DAY..
,”) “..At ngayon alam ko na kung sino ang dapat pagtiwalaan.. yung isa na dati pinag-iisipan ko pa kung pagtitiwalaan o hindi, ngayon alam ko na ang kulay nya.. Thankful ako dun sa isa na hindi talaga ako nagkamali nung magtiwala ako sa kanya nung simula’t simula pa..” 🙂

*.. antok lang..*

huling berso:
kung ano man ang sasabihin mo
mga reaksyon sa lahat ng sinasabi ko
ikaw na magdesisyon sa kung anong kahulugan
basta dalawa lagi ang ibig kong sabihin — dapat alam mo nyo na yan.. *kindat*

“silang mga walang magawa, ang talagang nakakaawa..”

antok na talaga! 🙂

one time, big time shout out.. – lahat by ako; walang “sabi ni ano..”, only “sabi ko” 🙂

Leave a Reply

